Mất ngủ triền miên, tôi cứ ngỡ cuộc sống sẽ xuống dốc không phanh

Vì mất ngủ triền miên, cuộc sống của chị Lan bị ảnh hưởng nghiêm trọng

“Tôi mất ngủ triền miên, ban ngày thì mơ màng lúc nhớ lúc quên, ảnh hưởng nặng nề đến công việc. Tôi cứ nghĩ hay là mình bị u não nên mới như vậy”

Vì mất ngủ triền miên, cuộc sống của chị Lan bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Vì mất ngủ triền miên, cuộc sống của chị Lan bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Chị Lan vốn có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc,một công việc ổn định. Hơn 10 năm nay, chị đã phấn đấu qua nhiều vị trí. Từ thủ quỹ, thủ kho, kế toán vật tư, kế toán thanh toán, kế toán tổng hợp rồi cũng lên kế toán trưởng. Công việc của chị đòi hỏi sự cẩn thận và chính xác. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu chị không bị mất ngủ, dẫn đến trí nhớ suy giảm khoảng 1 năm trước.

Nỗ lực bao nhiêu năm, giờ công việc lao dốc chỉ vì mất ngủ

Mất ngủ, làm việc mất tập trung, chị đã nhầm lẫn số tiền 10 triệu đồng trong một lần nhập số liệu. Lần đó chị đã giấu gia đình tự bỏ tiền túi để bù số tiền sai lệch. Mắc phải lỗi cấm kỵ trong nghề, chị nhận ra mất ngủ đã ảnh hưởng trầm trọng đến công việc của mình. Chị đã phải xin nghỉ không lương 3 tháng để tìm kiếm giải pháp cho bản thân.

Không chỉ khiến công việc bị gián đoạn, mất ngủ còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình chị. Tinh thần và cơ thể mệt mỏi khiến chị Lan dường như biến thành người khác. Chị luôn cảm thấy thất bại, tự ti và nghi ngờ bản thân mình. Chị cũng thường xuyên cáu gắt vô cớ với chồng, không khí gia đình vì thế mà nặng nề hơn.

Không khí gia đình chị Lan trở nên nặng nề hơn bao giờ hết
Không khí gia đình chị Lan trở nên nặng nề hơn bao giờ hết

Hai vợ chồng mòn mỏi tìm giải pháp

Sau khi đi khám, chị Lan biết mình bị tình trạng thiếu máu lên não, cộng với công việc căng thẳng gây ra mất ngủ. Chồng chị đã mua các sản phẩm bổ não để chị sử dụng. Chưa thấy cải thiện, chị Lan đã gặp phải nhiều phản ứng phụ như chóng mặt, buồn nôn.

Thương vợ, luôn mong muốn vợ có giấc ngủ sâu để đảm bảo sức khỏe, chồng chị tiếp tục tìm đến bác sĩ Đông y để được tư vấn. Mặc dù đã được châm cứu và kê thuốc nhưng vợ chồng chị Lan vẫn rất hoang mang. Thuốc sắc khó uống, mùi nồng nặc khiến chị Lan ám ảnh.

Không từ bỏ, Chị Lan và chồng vẫn tiếp tục tìm sự giúp đỡ từ các chuyên gia uy tín. Trời không phụ lòng người, anh chị đã tìm ra giải pháp.

Vợ chồng chị Lan quyết tìm ra giải pháp cho chứng mất ngủ
Vợ chồng chị Lan quyết tìm ra giải pháp cho chứng mất ngủ

“Khi được bác sĩ tư vấn tôi mới biết đơn thuốc sắc trước kia dùng với các thành phần như: Đương quy, Hồng hoa, Xuyên khung, Xích thược, Thục địa, Ích mẫu, Ngưu tất, Cao Bạch quả rất tốt cho sức khỏe của tôi. Các thảo dược này giúp lưu thông máu lên não tốt hơn, giảm tình trạng mất ngủ. Tiếc là cơ địa của tôi không phù hợp để uống thuốc sắc. Bác sĩ khuyên tôi sử dụng sản phẩm dạng viên có thành phần từ các thảo dược trên. Đặc biệt bác sĩ lưu ý tôi nên lựa chọn sản phẩm theo 3 tiêu chí: hiệu quả, an toàn, uy tín”

>>> Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY




    Cuối cùng chị đã tìm được giải pháp HIỆU QUẢ, AN TOÀN, UY TÍN

    Sau khi được bác sĩ tư vấn chị Lan đã tìm được giải pháp. Chị không còn bị khó ngủ như những lần trước. Dùng đủ liệu trình 3 tháng, chị ngủ ngon và sâu hơn. Giấc ngủ đảm bảo, tinh thần và sức khỏe của chị tốt hơn hẳn, cả 2 vợ chồng chị Lan đều mừng. Quan trọng nhất, chị đã lấy lại sự tỉnh táo và tự tin để tiếp tục công việc kế toán yêu thích của mình.

    TÁC DỤNG HIỆU QUẢ TỪ THẢO DƯỢC

    • Đương quy là thảo dược quý giúp dưỡng huyết, bổ huyết. Đương quy chứa Vitamin B12 và Acid folic – tốt cho quá trình tạo máu. Thục địa thường được dân gian sử dụng làm thuốc bổ huyết, bồi bổ cơ thể. Hai thảo dược này giúp nâng cao chất lượng máu nuôi các tế bào não. Tế bào não khỏe mạnh, giấc ngủ sinh lý sẽ được đảm bảo.
    • Hồng hoa, Ích mẫu, Xuyên khung, Ngưu tất, Xích thược có tác dụng hoạt huyết hóa ứ mạnh. Khi sử dụng các thảo dược này, tuần hoàn máu trong cơ thể sẽ hoạt động tốt, tăng cường lượng máu lên não. Việc này giúp bạn tránh được tình trạng trằn trọc khó ngủ, ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc, trong khi ban ngày mệt mỏi, uể oải.
    • Bạch quả giúp bảo vệ các tế bào thần kinh khỏi sự căng thẳng, stress và sự thoái hóa do tuổi tác.

    => Không chỉ có tác dụng bảo vệ não, tăng cường máu nên não mà các thảo dược còn có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như đột quỵ

    Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 - Với thành phần chiết xuất từ 8 thảo dược, giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu giúp giảm mất ngủ, đau đầu, trí nhớ kém.
    Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 – Với thành phần chiết xuất từ 8 thảo dược, giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu giúp giảm mất ngủ, đau đầu, trí nhớ kém.

    >>> Đặt mua Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 chính hãng từ công ty

    AN TOÀN, LÀNH TÍNH VỚI THÀNH PHẦN CHẾT XUẤT TỪ THẢO DƯỢC

    • Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 với thành phần chiết xuất từ 8 thảo dược, an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ.

    SẢN PHẨM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của Công ty CP Dược phẩm Trung Ương 3 với truyền thống hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất thuốc Đông dược.
    • Sản phẩm được cấp phép và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
    Giấy tiếp nhận - Phiếu kiểm nghiệm Hoạt huyết thông mạch TW3
    Giấy tiếp nhận – Phiếu kiểm nghiệm Hoạt huyết thông mạch TW3
    Sản phẩm của Dược phẩm Trung Ương 3 được đông đảo khách hàng tin dùng
    Sản phẩm của Dược phẩm Trung Ương 3 nhận được sự tin tưởng của khách hàng

    >>> Đặt mua Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 chính hãng từ công ty

    Dùng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 sao cho hiệu quả?

    Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 ở dạng viên nang cứng tiện dụng. Liều dùng:

    • Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. 
    • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.
    • Để đạt hiệu quả tốt nhất, Quý khách sử dụng liệu trình 2 đến 3 tháng. 

    Tuy nhiên tùy theo cơ địa và tình trạng mất ngủ của từng người, thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau. Để có liệu trình phù hợp nhất, quý khách liên hệ ngay tới tổng đài miễn cước 1800.1286, Dược sĩ sẽ tư vấn trực tiếp.

    >>> Gọi Ngay Tổng Đài Miễn Cước : TẠI ĐÂY

    Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 giá bao nhiêu, dùng được bao lâu?

    • Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 với quy cách 90 viên, có giá 270.000 đồng/hộp. Tính ra chi phí mỗi ngày là 12.000 đồng.
    • Với mục đích hỗ trợ khách hàng đảm bảo liệu trình trên 3 tháng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 đang có chương trình khuyến mãi: MUA 4 TẶNG 1, tính ra chi phí cho mỗi ngày sử dụng chỉ còn 9.600 đồng.

    Đăng ký ngay Combo 4 tặng 1 để dùng đủ liệu trình và tiết kiệm chi phí

    Đăng ký ngay Combo 4 tặng 1 để dùng đủ liệu trình và tiết kiệm chi phí.

    >> Đặt mua Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 chính hãng từ công ty

    10 thoughts on “Mất ngủ triền miên, tôi cứ ngỡ cuộc sống sẽ xuống dốc không phanh

    1. Hồ Đắc Thành says:

      Chú năm nay 54 tuổi, đi nằm từ 11h nhưng phải đến 2-3 giờ sáng mới ngủ được, ngủ lại chập chờn, không sâu, tiếng động nhỏ cũng thức giấc nên sáng dậy đi làm, chú luôn thiếu ngủ, mệt mỏi. Với tình trạng như vậy có sử dụng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 được không?

      • Chuyên Gia Trả Lời says:

        “Chào chú Thành. Dùng các sản phẩm có tác dụng hoạt huyết thông mạch, cải thiện tuần hoàn máu não sẽ giảm được các triệu chứng như của chú.
        Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 hỗ trợ hoạt huyết thông mạch giúp giảm đau đầu, chóng mặt, mất ngủ. Chú dùng với liều 2 viên/lần, 2 lần/ngày và liên tục trong 3 -4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.”

    2. Khúc Minh Anh says:

      Tôi là dân văn phòng, dạo này cuối năm công việc nhiều nên bị mất ngủ và cảm giác mệt mỏi uể oải vào sáng hôm sau. Tôi có thể sử dụng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 để điều trị triệu chứng kia ko?

      • Chuyên Gia Trả Lời says:

        “Dược sĩ chào anh Khúc Minh Anh. Triệu chứng của anh cũng là tình trạng phổ biến ở những người làm văn phòng. Công việc dồn dập, căng thẳng ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh và mạch máu, gây khó ngủ, ngủ không sâu, ban ngày uể oải.
        Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 với các thành phần: Hồng hoa, Xuyên khung, Ngưu tất giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu; Đương quy, Thục địa có tác dụng bổ huyết; Cao Bạch quả có tác dụng chống lão hóa, bảo vệ tế bào thần kinh. Các thảo dược này giúp hỗ trợ tăng lưu lượng máu lên não, dễ đi vào giấc ngủ, tăng chất lượng giấc ngủ.
        Như vậy anh hoàn toàn có thể dùng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 cho tình trạng của mình.”

    3. Nguyễn Minh Đức says:

      Tôi hay bị đau đầu, chóng mặt và mất ngủ vào thời điểm chuyển mùa. Tôi cũng đang phải điều trị tăng huyết áp và mỡ máu, nên chuyên gia cho hỏi sản phẩm có lành tính để tôi sử dụng không?

      • Chuyên Gia Trả Lời says:

        “Dược sĩ chào anh Đức. Thời điểm chuyển mùa, thay đổi thời tiết dễ gây ra đau đầu, chóng mặt, khó ngủ. Anh có thể dùng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 bởi sản phẩm hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não giúp giảm các triệu chứng như: đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, hoa mắt.
        Sản phẩm với thành phần chiết xuất từ các thảo dược, không gây tác dụng phụ và cũng không ảnh hưởng đến các thuốc điều trị khác. Chính vì vậy anh hoàn toàn có thể dùng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3.”

    4. Nguyễn Thanh Mai says:

      Mình đang làm văn phòng, dạo này hay nhớ nhớ quên quên do áp lực công việc, ăn uống không điều độ, tinh thần căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến mất cả ngủ! Mình không muốn dùng thuốc Tây vì sẽ nhiều tác dụng phụ, mình có thể chuyển sang dùng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 được không?

      • Chuyên Gia Trả Lời says:

        “Chào chị Mai. Sử dụng thuốc Tây có thể gây tác dụng phụ và gây lệ thuộc thuốc. Chị có thể dùng các sản phẩm từ thảo dược để cải thiện tình trạng của mình.
        Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 với thành phần chiết xuất từ thảo dược giúp hỗ trợ tăng cường máu lên não giúp giảm các triệu chứng: suy giảm trí nhớ, mất ngủ, đau đầu. Sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thảo dược nên chị có thể yên tâm dùng Hoạt Huyết Thông Mạch TW3.”

    5. Nguyễn Hoàng Nam says:

      Bác sỹ cho hỏi dùng các sản phẩm từ thảo dược như Hoạt huyết thông mạch TW3 có lành tính không? Cảm ơn!

      • Chuyên Gia Trả Lời says:

        Chào anh Nam. Hoạt Huyết Thông Mạch TW3 vời thành phần chiết xuất từ 8 thảo dược quý: Đương quy, Hồng hoa, Xuyên khung, Xích thược, Ngưu tất, Ích mẫu, Thục địa, Cao Bạch quả. Do đó sản phẩm an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ ngay cả khi dùng thời gian dài. Nếu cần thêm thông tin, anh Nam liên hệ Tổng đài miễn cước 1800.1286 để được tư vấn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Gọi điện

    Gọi điện

    Chat Facebook

    Messenger

    Điểm bán

    Điểm bán

    18001286
    Chat Facebook
    Điểm bán
    Đặt hàng ngay

    Vừa đăng ký tư vấn